Adrenaline Rush Lifestyle 4 Skill ที่เราควรมี ในการทำงาน Work From Home

4 Skill ที่เราควรมี ในการทำงาน Work From Home

4  Skill ที่เราควรมี  ในการทำงาน Work From Home post thumbnail image

ในการทำงานนั้นปัจจุบันนั้นจะค่อนข้างที่จะ เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมากนะครับ เพราะด้วยการมาของไวรัสโควิด 19 นั้นทำให้การทำงานนั้นเปลี่ยนไปอย่างมากนะครับ จนปัจจุบันนั้นจะมีการทำงาน Work From Home เกิดขึ้น ในการทำงานที่บ้านของเราเอง ซึ่งบางทีนั้นเราจะเห็นได้ว่ามีการรับสมัครพนักงาน โดยให้พนักงาน ทำงานอยุ๋บ้านด้วยก็มีนะครับ ดังนั้นในบทความนี้สำหรับคนที่กำลังจะทำงานอยู่บ้านนั้นเรามาลองดูทักษะที่จำเป็นอย่างมากในทำงานแบบ Work From Home กันดีกว่านะครับ ว่าในการทำงานแบบ Work From Home นั้นมีหลากหลายทักษะที่จะต้อง ใช้มากกว่าในการทำงานแบบปกตินะครับ  และ เราจะต้องใช้ Skill แบบไหน กันบ้าง ?  

ทักษะการบริหารเวลา  

อย่างแรกเลยที่สำคัญที่หลายคนนั้นควรจะไม่ควรมองข้ามในการมีทักษะ การบริหารเวลานะครับ เพราะว่าการบริหารเวลานั้นค่อนข้างสำคัญอย่างมากนะครับ เพราะแน่นอนว่าเรานั้นการทำงานของเรานั้น มีแต่ตัวเราเท่านั้นที่จะต้องบริหารเวลาของเราเอง ไม่มีใครมาคอยบังคับ ดังนั้นเราจะต้องบริหารเวลา ของเราเองเพื่อให้งานที่ได้รับมอบหมายนั้นสำเร็จนะครับ ดังนั้นทักษะการบริหารเวลานั้นค่อนข้างสำคัญอย่างมากนะครับ  

ทักษะการติดต่อ 

ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “ทักษะการติดต่อ” เองก็สำคัญไม่แพ้กันนะครับ เพราะว่าในการทำงานที่บ้านของตัวเองแบบ Work From Home นั้นการติดต่อนั้นค่อนข้างสำคัญนะครับ ดังนั้นในเรื่องของทักษะของการติดต่อสื่อสาร กับคนอื่น ๆ เองก็สำคัญนะครับและที่สำคัญอีกเรื่องก็คืออินเตอร์เน็ตที่ไม่ควรขาดนะครับ  

การควบคุมอารมณ์  

เพราะด้วยการที่เราจะทำงานแบบ Work From Home  นั้นบางครั้งเราจะต้องเจอกับการสั่งงานไม่เป็นเวลา หรือไม่บางทีนั้นก็อาจจะมีงานด่วนเร่งเข้ามาในช่วงกลางคืนเอาได้นะครับ ดังนั้นแน่นอนว่าเราอาจจะหงุดหงิดพอสมควร ดังนั้นเมื่อเราทำงานแบบ Work From Home นั้นเราควรที่จะควบคุมอารมณ์ไว้ให้ดีนะครับ เพื่อที่จะทำให้เรานั้นสามารถที่จะทำงานในรูปแบบของ Work From Home ได้ ดียิ่งขึ้นนะครับ  

การใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐาน 

อีกข้อที่สำคัญที่หลายคนนั้นควรจะมีติดตัวไว้ ไม่ว่าจะเป็น การทำงานแบบ Work From Home  หรือ การทำงานแบบปกตินั้นการที่เรามีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ด้านพื้นฐานนั้น จะช่วยหเรานั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างได้เปรียบมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเมื่อเราจะต้องทำงานแบบ Work From Home นั้นทักษะพื้นฐานของคอมพิวเตอร์นั้นค่อนข้างสำคัญอย่างมากนะครับ  

และนี้เองเป็น Skill ที่เราควรรู้ และ เรียนรู้เอาไว้ในการทำงาน Work Form Home นะครับ ซึ่งแต่ละ Skill นั้นนับว่าเป็น Skill ที่สำคัญอย่างมากนะครับ ดังนั้นถ้าหากว่าใครที่จะกำลัง Work From Home ขอแนะนำว่า Skill ที่กล่าวมานั้นรับรองได้เลยว่าเป็น Skill นั้นสำคัญอย่างมากนะครับ  เพราะว่าถ้าหากว่าทำงาน Work From Home  และไม่มี Skill อะไรเลยนั้นมีแต่จะทำให้เรานั้นลำบาก นะครับ ดังนั้นก่อนที่เราจะทำงาน Work From Home ให้เราเรียนรู้ในหลาย ๆ Skill ในการทำงานนะครับ  

Related Post

ประกัน Bigbike

รู้หรือไม่รถบิ๊กไบค์ก็ทำประกันได้รู้หรือไม่รถบิ๊กไบค์ก็ทำประกันได้

หากเปรียบสิ่งของสองอย่างที่ต้องมาคู่กันหรือขาดจากกันไม่ได้เลยนั้นคงจะมีของสิ่งนี้อยู่ในนั้นด้วย นั่นคือ รถกับประกันรถ เพราะประกันรถนั้นได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานควบคู่ไปกับรถ นั่นหมายความว่าในการขับขี่รถทุกประเภทล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยง แต่ประกันรถนั้นเป็นสิ่งที่คอยช่วยผลักดันความเสี่ยงออกไปจากตัวเรา ซึ่งประกันรถในที่นี้ไม่ได้หมายความถึงแค่ประกันรถยนต์เท่านั้น เพราะรถประเภทอื่นก็สามารถทำประกันรถได้เช่นกัน อย่างเช่นรถประเภทนี้นั่นคือ รถ Bigbike นั่นเอง โดยรถ Bigbike นั้นก็มีประกัน Bigbike เหมือนกับรถยนต์เช่นกัน ซึ่งประกัน Bigbike นั้นความคุ้มครองก็จะคล้ายกับรถยนต์นั่นคือจะคุ้มครองค่าซ่อมรถที่เอาประกัน ซ่อมรถคู่กรณี , คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งคนขับและคนซ้อน อีกทั้งมีเงินประกันตัวผู้ขับขี่ในการถูกดำเนินคดีอีกด้วย ซึ่งประกัน Bigbike ก็แบ่งย่อยออกได้อีกหลายประเภท โดยเราจะมาดูกันว่าประกัน Bigbike นั้นมีประเภทอะไรบ้าง  ประเภทของประกันรถบิ๊กไบค์  ประเภทแรกคือ ประกันรถบิ๊กไบค์ชั้น 1 โดยประกันประเภทนี้จะคุ้มครองการชน การลื่นไถล รถหาย รวมไปถึงไฟไหม้รถและภัยธรรมชาติต่าง ๆ โดยจะคุ้มครองค่าเสียหายของทรัพย์สินของบุคคลภายนอกและรถของเรารวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลต่อบุคคลภายนอกหรือคู่กรณีและตัวผู้ขับขี่ด้วย ซึ่งประกันประเภทนี้จะเพิ่มความคุ้มครองแนบท้ายค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันตัวผู้ขับขี่ให้ด้วย   ประเภทต่อมาคือ ประกันรถบิ๊กไบค์ชั้น 3+ โดยประกันประเภทนี้จะคุ้มครองเฉพาะการชนแบบมีคู่กรณีที่เป็นทางบกเท่านั้น จะไม่คุ้มครองการลื่นล้มหรือลื่นไหลเอง และการชนแบบไม่มีคู่กรณรวมไปถึงไม่คุ้มครองกรณีรถหาย โดยการคุ้มครองนั้นจะคุ้มครองค่าเสียหายและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกหรือคู่กรณีและค่ารักษาพยาบาลต่อบุคคลภายนอก และคุ้มครองแนบท้ายค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันตัวผู้ขับขี่ด้วยเช่นกัน  ประเภทสุดท้ายคือ ประกันรถบิ๊กไบค์ชั้น 3 โดยประกันประเภทนี้จะคุ้มครองเฉพาะรถคู่กรณีเท่านั้นและจะต้องมาจากการชน โดยการคุ้มครองนั้นจะคุ้มครองค่าเสียหายของทรัพย์สินของบุคคลภายนอกและค่ารักษาพยาบาลบุคคลภายนอก และความคุ้มครองแนบท้ายค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันตัวผู้ขับขี่เช่นเดียวกันกับประกันชั้น 1 และ 3+  โดยในการเลือกทำประกันรถบิ๊กไบค์ว่าจะทำประเภทไหนนั้นขึ้นอยู่กับผู้เอาประกันว่าต้องการความคุ้มครองแบบไหน แต่หากจะให้ดีที่สุดก็คงเป็นประกันชั้น 1  

กางเกงขาสั้นผู้ชาย

เลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายยังไงให้ หล่อ เท่ ใส่สบาย!!เลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายยังไงให้ หล่อ เท่ ใส่สบาย!!

ในปัจจุบัน ผู้ชายส่วนมากหันมาสนใจในเรื่องการแต่งกายตามแฟชั่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, กางเกง, เสื้อคลุม หรือรองเท้า เป็นต้น ซึ่งการที่จะเลือกเครื่องแต่งกายสักชิ้นนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้ตัวที่ถูกใจและเหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของเรา ซึ่งหนึ่งในไอเทมที่หนุ่ม ๆ หลายคนตัดสินใจเลือกซื้อกันได้ยากก็คือ “กางเกงขาสั้นผู้ชาย” นั่นเอง เพราะกางเกงขาสั้นตามแฟชั่นในยุคนี้ก็มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ อีกทั้งยังมีหลายรูปแบบให้เลือก ต่างจากการเลือกกางเกงยีนส์ขายาวทั่วไปแบบง่าย ๆ นั่นเอง วิธีการเลือกกางเกงขาสั้นผู้ชาย 1. เลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายจากเนื้อผ้า เนื้อผ้า ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกกางเกงขาสั้น สำหรับผู้ชาย ซึ่งเราก็ได้เลือกเนื้อผ้าที่นิยมนำมาผลิตกางเกงขาสั้นด้วยกันทั้งหมด 3 ชนิด ได้แก่ ผ้า

รับสร้างบ้านหรู

4 สิ่งที่ควรรู้ ในการเลือก บริษัทรับสร้างบ้านที่ราคาสูงกว่า4 สิ่งที่ควรรู้ ในการเลือก บริษัทรับสร้างบ้านที่ราคาสูงกว่า

เชื่อว่าหลากหลายคน หรือไม่ก็เกือบจะทุกคนนั้น ต่างก็อยากจะใมีบ้านเป็นของตัวเองอย่างแน่นอน โดยสำหรับการสร้างบ้านแน่นอนว่าจะต้องเลือกใช้บริการ ไม่ผู้รับเหมา ก็บริษัทรับสร้างบ้านอย่างแน่นอน และสำหรับบริษัทรับสร้างบ้านที่มีคนให้ความเชื่อในใจนั้นก็มีมากมายหลายระดับและมาตรฐานนะครับ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง…..สิ่งที่ควรรู้ ในการเลือก บริษัทรับสร้างบ้านที่ราคาสูงกว่า  ว่ามีดีกว่าอย่างไร   วัสดุคุณภาพชั้นนำ   แน่นอนว่ารากฐานของบ้านที่เเข็งแรงนั้นคือ ในเรื่องของมาตรฐานของวัสดุและคุณภาพที่ดีด้วยเช่นกัน ดังนั้นการเลือก บริการ รับสร้างบ้านหรู นั้นจะช่วยให้เราได้บ้านที่มีคุณภาพ และ วัสดุที่ดีเเข็งแรง และ วัสดุคุณภาพชั้นนำต่าง ๆ เพื่อนำมาใช้ประกอบเป็นบ้านของเรานะครับ   การออกเเบบที่มั่นคงเเข็งแรง   อีกหนึ่งข้อดีของการเลือกใช้  บริการ รับสร้างบ้านหรู นั้นจะช่วยให้บ้านของเรานั้นมีการออกเเบบที่มั่นคงเเข็งเเรง ออกเเบบตามที่ลูกค้าต้องการ เเต่ก็คำนึงถึงผลประโยชน์รอบด้าน และ  การใช้ประโยชน์ได้ดีที่สุด ในทุก ๆ พื้นที่ของบ้านเองก็จะช่วยให้บ้านของเรานั้นมั่นคงเเข็งแรง และน่าเชื่อถือตั้งเเต่การออกเเบบ ด้วยนะครับ